Chính sách bảo hành
I. TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
- Thời gian tiếp nhận: Các ngày trong tuần (trừ chiều thứ 7 và chủ nhật) Sáng: 8h00-12h00 - Chiều: 13h30-17h30
- Khách hàng mang sản phẩm kèm theo các giấy tờ liên quan để tiện cho quá trình tiếp nhận bảo hành
II.HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành cần có tem, phiếu bảo hành
- Sản phẩm nếu khắc phục được ngay trả tại phòng bảo hành trong ngày
- Sản phẩm cần linh kiện thay thế có sẵn hẹn trả sau 02 ngày
- Sản phẩm cần linh kiện nhập khẩu hẹn trả sau 4-6 tuần
III. HÀNG TỪ CHỐI BẢO HÀNH
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành (áp dụng cho những sản phẩm không thể dán tem bảo hành).
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tấm Decal in mã số, mã vạch, MAC, IMEI,… trên sản phẩm có dấu hiệu bong tróc, trách nát hoặc tẩy xóa
– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Vạn Phát Hưng
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
– Không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy. Tất cả các trường hợp trên đều theo quy chuẩn chung của hãng, nhà sản xuất.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành và bảo trì quý khách vui lòng liên lạc theo địa chỉ bên dưới:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN BẠC MIỀN NAM